Monday 5 December 2016

కవిత నెం 245 :నా మది అలా - నా మాట ఇలా

కవిత నెం : 245
*నా మది అలా - నా మాట ఇలా *

గుండె గోదారిలా
నువ్వు కావేరిలా
మనసు మయూరిలా
కదిలే భూగోళంలా

నీ నవ్వు కోయిలా
నీ నడక హంసలా
నువ్వు కోవెలలా
నేను జాబిలిలా

నువ్వు చిరుగాలిలా
నేను సెలయేరులా
నువ్వు తుళ్లింతలా
నేను కవ్వింతలా

చెరగని కలలా
కురిసే  వర్షంలా
విరిసే కుసుమంలా
మురిసే ముత్యంలా


వెన్నంటే నీడలా
నా చెలిమి నీడలా
నాకుండే తోడులా
నాకన్నీ నీవులా


మరువని గుర్తులా
విడువని సొత్తులా
నా ఎద సంపెంగలా
నా హిమ బింధువులా


కడలిలో అలలా
నువ్వు చెరువులా
గువ్వా గోరింక లా
మన జత కేరింతలా


తొలివలపులా
పసి తలపులా
చిరు గెలుపులా
గొప్ప మలుపులా


ఆ కొండ కోనలా
ఆ వాగు వంకలా
ఆ మావి చిగురులా
ప్రకృతి ప్రేమలా


నీకు నేను శ్వాషలా
నా కంటి భాషలా
ఒకరు ఒకరు రెండులా
నువ్వు నేనూ ప్రేమలా

- గరిమెళ్ళ గమనాలు // 05. 12. 2016















0 comments:

Post a Comment