Saturday 21 February 2015

కవిత నెం84:నేనంటే

కవిత నెం :84

నేనంటే <<<<<>>>>>>>>>నేనింతే 
****************************
నేనంటే ..... నేనింతే 
నాలో లోపము ఇంతే 
నాలో కోపము ఇంతే 
నాలో స్నేహము ఇంతే 
నాలో వైరము ఇంతే 
నాలో భావాలు ఇంతే 
నాలో భాద ఇంతే 
నాలో ద్వేషం ఉండదంటే 
నన్ను ఈర్షా తాకదంతే 
నాలో స్వార్ధం లేదంటే 
అహం అందరిలోనూ అంతే 
నాలోని అహం కొంచెమంతే 
పొరపాట్లు జరుగుతాయంతే 
నేను తప్పు చేస్తే ఒప్పుకుంటాను ఇట్టే 
నా వ్యక్తిత్వం నా సొంతమంతే 
అప్పుడప్పుడు రాజీ తప్పదంతే 
ఆశ ,కోరిక అందరికీ అంతే 
నేనూ అశ పడుతుంటాను ఇట్టే 
నాలో ధైర్యము అంటే 
అప్పుడప్పుడూ భయమూ వస్తుందంతే 
విజయమంటే ఇష్టము ఇంతే 
ఓడిపోవటంలో ఆనందము ఇంతే 
కపటాలు తెలియవు అంతే  
చొరవతో మాట్లాడటం తెలుసునంతే 
మంచికి ముందుంటాను  అంతే 
చెడుని సహించలేని గుణము ఇంతే 
నాకు ప్రేమ ఎక్కువంతే
నాకున్న పద్దతులు ఇంతే 
నాకు తెలిసిందీ ఇంతే 
నేను మారను అంతే 
నేను మారాల్సింది లేదంతే 
//రాజేంద్ర ప్రసాదు // 22. 02. 15 //

0 comments:

Post a Comment