Monday 25 May 2015

కవిత నెం156:నా అభీష్టం

కవిత నెం : 156

నేను మాటలే కాని చేతలకి చొరవ చూపే వాడిని కాను 
నేస్తం నా జీవితపయనం ఇక  కాబోదు  నా సన్నిహితం 
నా ప్రాణ ప్రపంచం నా కలల మందిరం 
ఒక దేవత గుడివుండగా నా గుండెలో 
ఎందుకు ఆడాలి నేను గుడు గుడు గుంచం 
నా జ్ఞాపకం నాతొ ఉండగా ఎందుకు నాకు మరోప్రపంచం 
వేకువ చూస్తుంది తన రూపాన్ని
ప్రతి వాకిలి పిలుస్తుంది ఆమె పాదాన్ని 
నా మనసు కోరుతుంది ఆమె పరువాన్ని
మా ప్రేమ ప్రణయాన్ని 
నెలవంకకు తెలుసు తన కురుల అరవిందం 
హరివిల్లుకు తెలుసు తన సోయగాలమకరందం 
పున్నమికి తెలుసు తన పువ్వుల చందన పరిమళం 
అలా చూడు ఆలోకం అందంగా ఉంటుందా నా చెలి కన్నా 
అలా చూడు ఏమైనా ఉంటుందా నా చెలి నవ్వు కన్నా 
అలా చూడు ఎటువైపైనా ఉంటుందా నా చెలి జాడ కన్నా 
ఇవన్నీ ఉండగా 
నేనెందుకు నేస్తం నడవాలి నీ వెంట
ఇదంతా ఉండగా 
నేనెందుకు చూడాలి మరో నయనం 
అప్పటికి ,ఇప్పటికి ,మరెప్పటికీ 
కదా తనే నా సర్వస్వం 
అదే నా అభీష్టం 
నా చెలి మధుర భింద  బావం

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
గరిమెళ్ళ రాజా 

0 comments:

Post a Comment