Sunday 14 January 2024

నిన్ను నిన్నుగానే ప్రేమించా(11)


''నిన్ను నిన్నుగానే ప్రేమించా''
నిన్ను నిన్నుగానే ప్రేమించా

నీకోసం నిరీక్షించా ,పరితపించా
నా జీవితంలో ఇక నీవే నా పట్టపురాణివి
నీ  పలుకుల   సుగంధాలను ఆస్వాదిస్తున్నా
నీ ప్రేమ పరువాలలో పయణిస్తున్నా
నీవు  రాకముందు నేను ఒంటరి
నీవు వచ్చినాక ఆ బాధ లేదు మరి
 నువ్వంటే నాకు ఇష్టం ,గౌరవం ,ప్రేమ
మాటలకేం ఏమైనా చెప్పొచ్చులేమ్మా
అని అనుకుంటావా ఏమోనమ్మా
మనిద్దరి తనువులు వేరేమో
నీ మనసునెరిగి నే ఒకటిగా ఉంటున్నాగా !
నీకన్నా నాకు వేరే ఎందుకమ్మా ?
నీకన్నా నాకు ఎక్కువ ఏమీ లేదు చిలకమ్మా
నను నమ్మి అడుగు వేసినావు కాదు కాదు
నా అడుగులో నీ అడుగు కలిపి నడిచావు
మూడేళ్ళ బంధమై ,ఏడడుగుల అనుబంధమై
ముచ్చటగా నన్ను పరిణయమాడావు
నీ కంట చెమ్మ రానీయకుండా
నీ పెదవి నవ్వు వాడిపోకుండా
నీకు తోడై -నీడై నీ వెంట ఉంటా నిత్యమై
ఏ కష్టము రానీయకుండా నిన్ను చూసుకుంటా
నిన్ను నాలో సగభాగము చేసుకొని
ప్రతి రోజూ ఆహ్వానము పలుకుతా
నీ హృదయమునకు నా హృదయమును
అర్పించుకుంటూ ..........




0 comments:

Post a Comment