Sunday 14 January 2024

ఓ మధూ (6)

ఓ మధూ (6)
ఓ మధూ నా మధూ

'మధు' ర మైన నీ నవ్వు 
అదే నాకు 'మధు' రామృతము 
'మధు'వులను కురిపించే నీ కనులు 
నా రూపమును చూపించే దృశ్య బింబములు 
నువ్వంటేనే నాకు 'మధు' మాసం 
నీ తలపే నాకు 'మధు' ర భావం 
నీవు నాతోటి ఉన్న క్షణములే 
నాకు 'మధు' ర క్షణములు 
ఎంత తెలిపినా చాలదు 
నాలోని నీపై 'మధు' ర ప్రేమను 
నిన్ను అర్దాంగిగా చేసిన 
నా ఆ 'మధు' ర స్వప్నము 
నిజమై ,నిత్య సంతోషమై 
సాగిపోతున్న మన ఈ 'మధు' ర బంధము 
'మధు' ర వసంతాలను అందుకోవాలని 
'మధు' ర జ్ఞాపకాలను దాచుకోవాలని 
'మధు' రానుబంధంగా మన జీవితం 
ముచ్చటగా ,'మధు' రంగా గడవాలని 
నిన్ను ఎల్లప్పుడూ సంతోష సంబరాలలో 
ముంచెత్తాలని ... 
ఆ భగవంతుడు నీకు మంచి ఆరోగ్యం 
ప్రసాదించాలని ..... 
నీ ఈ పుట్టిన రోజు దినమున 
నా ఈ హృదయపూర్వక 'మురళీ ' గానముతో 
శుభాకాంక్షలు తెలుపుతూ 
నా ఈ 'మధు' ర మైన 
నా 'మధు' కొరకు 
నా 'మధు' కోరిక

నా 'మధు' 
నీకు 
పుట్టిన రోజు శుభాకాంక్షలు 

0 comments:

Post a Comment