Thursday 18 January 2024

నేనేప్రేమా(357)

 నాకు లేడీస్ తో మాట్లాడటం రాదు

నా మాట కరుకు

నాకు ఉండదు బెరుకు

అందుకే నేనంటే అందరికీ చిరాకు


నువ్వు దూరంగా ఉండాలని

అనుకోవటంలో తప్పు లేదు

ఆడపిల్లలతో కేరింగా ఉండటం

నాకు చేత కాదు


అందుకే నాకు అమ్మాయిలతో

కాంటాక్ట్స్ తక్కువ

చాలా రోజుల తర్వాత

నాతో మాట్లాడుతున్నావ్

నీకు అర్ధం కావలంటే చాలా టైం పడుతుంది


అస్సలు అర్ధమే కాకపోవచ్చు

నువ్వు ఎంతో సుకుమారం గా పెరిగి ఉండవచ్చు

అందరూ నిన్ను గారాభంగా చూసుకుంటూ ఉండొచ్చు

నాకు అంత ఔధార్యం లేదు

నేను ఊరికే అలుగుతాను

నాకు త్వర్గా కోపం వస్తూ ఉంటుంది

నా మనసు మంచిది కాదు

అస్సలు నేను అనేవాడినే మంచోడిని కాదు

పిచ్చోడిని అంటారేమో 

నాకు తెలియదు


నాతో రిలేషన్ కావాలి అనుకునేవాళ్ళు 

అందరూ నాలో ఎన్నో షేడ్స్ చూసి 

భయపడుతూ ఉంటారు 

నాకు అహం ఎక్కువ

నాకు అణకువ తక్కువ

నీ జీవితం నీ సంతోషం నీకు ముఖ్యం

అప్పుడూ నిన్ను ఇబ్బంది పెట్టాను

దానికి ఇంకా అనుభవిస్తున్నాను


ఇప్పుడు కూడా ఇబ్బంది పెడుతున్నాను

అన్నింటికీ కలిపి 

ఒక పెద్ద క్షమాపణ అడిగినా కూడా సరిపోదేమో

అమ్మాయి ,అమ్మ ,భార్య అందరూ ఒక్కటే కదా

అదేంటో అన్నీ తెలుసు 

అవి పాటించాలంటే ఎందుకో అలుసు


నన్ను క్షమించండి

నా జోలికి ఇంకెప్పుడు రాకండి

నా రాక మీకు తిక్క పుట్టిస్తుంది

నా స్నేహం మీకు జిగుప్సని తెస్తుంది

నా సంతోషం కూడా మీరు కోరుకోనవసరం లేదు సుమీ

ఎందుకంటే అది ఎప్పుడూ నాతో ఎక్కువగా ఉండలేదు

మీరు నాపై చూపే ప్రేమకు ,ఆప్యాయతకు 

దన్యవాధములు

ఇక ఉంటాను మరీ

సెలవు ఇంకా సెలవు

0 comments:

Post a Comment