Sunday 14 January 2024

నీవేమి -నేనేమి (8)


// నీవేమి -నేనేమి //

నిన్ను చూడక

నా మది గది తలుపును తెరువకున్నదే
నీవు నాతోన లేని ఈ క్షణమున
నా నయనం ఏ దృశ్యమును చూడలేకున్నదే
ఎందుకు ఎందుకు ఎందులకు ?
నీవంటే అంట ఇష్టం ఎందులకు ?
నీవుంటే ఆ ఉత్సాహం నా మనసుకు ఎందులకు ?
నీతోటి ఉండినచో
నా పలుకు అధికమగును
నా స్వరము సుకుమారమగును
నా గాత్రం ఏదో ఆలాపన చేయును
ఎందుకు ఎందుకు ఎందులకు ?
అదే నీవు ,లేదా నీ ఉనికి కాసేపు మాయమైనచో
నా మనసు స్ధితి గతి తప్పును
నా చేష్టలు ,నా కతీతంగా ప్రవర్తించును
ఎందుకు ఎందుకు ఎందులకు ?
నీ స్పర్శ చాలునే కదా
నాలో జీవమును బ్రతికుంచుటకు
నిన్ను తాకిన పావనము చాలును కదా
నా శ్వాషకు ఊపిరినిచ్చుటకు
ఎంత వెతికినా సమాధానం తప్పించుకొనుచున్నదే
ఎంత ఆలోచించినా నా తలపులకు ,నా ఊహలకు
మాయాజాలం కమ్ముచున్నదే
అహో ! ఏమి ఈ వైపరీత్యము
నాకు పైత్యము పట్టినదా ఏమి ?
ఏమి ఈ నా మనో కుచలత్వము
నీ జాప్యమునకు ఈ తాపము గుర్రుపట్టు చున్నదే
అందకారమా ? మందకారమా ?
ప్రేమ అనే పేరుతోన
నా మనసు చేస్తున్న గారమా ఏమి ?
చూచితివి కదా దేవీ
నన్ను ,నా ప్రేమను గని
ప్రణయామృతము అందించగా రావేమి ?
తేది : 17. 02. 2014

0 comments:

Post a Comment