Monday 7 September 2015

కవిత నెం185:చెలియా నీవే

కవిత నెం :185
చెలియా నీవే

న కన్నుల్లో నీవే
న గుండెల్లో నీవే
నాతో వచ్చే నీడలో కూడా నేవే
ఎటు చూసిన నీవే
ఎవ్వరిలో వున్నా ఎదురుగ వచ్చేది నీవే
నా ప్రతి మాటలో నీవే
నిద్రపోతున్న ఆ నిదురలో నీవే
నిదూరలోనుంచి పుట్టే ఆలోచన నీవే
కనుపాపల్లో నీవే
కంటిలో తిరిగే నీళ్ళల్లో నీవే
నే చేసే పనిలో నీవే
నా ప్రతి ఆలోచన నీవే
నా మనసులోని  సంబాషణ నీవే
ఎ జంటను చుసిన గుర్తుకువచ్చేది నీవే
నా గుండెల్లో ఆనందం నీవే ,విషాదం నేవే
నన్ను నేనుగా చూసుకుంటున్న కనిపించేది నీవే
తింటున్న తాగుతున్న ఆ తలంపులో నేవే
ఆకలి ,దాహం లేకున్నా నన్ను జాగ్రత్తగా చూసుకునే తోడూ నీవే
నువ్వు లేని ఒంటరితనములో నాతొ వుండిపోయేది నీవే
నా ప్రతి జ్ఞాపకం లోనూ నీవే
నాలో వున్నది నీవే
నీవు నాటో లేని క్షణం విషంలా వున్నా నేకోసం వేచివుంట ఎప్పటివరకిన
నీవే నీవే అంటూ అనుకుంటూ సాగిపోత ఏక ఎదురయ్యే కాలమున

!!!!!!!!!!


0 comments:

Post a Comment