Monday 7 September 2015

కవిత నెం 181:ఒంటరితనం

కవిత నెం :181

ఒంటరితనం మన ఊసుల్ని  గుర్తుచేస్తుంది
ఒంటరితనం మన మనసు బాసల్ని గుర్తుచేస్తుంది
ఒంటరితనం నీతో ఉన్న మదుర క్షణాలని గుర్తుచేస్తుంది
ఒంటరితనం నీతో ఉన్న ఏకాంత సమయం విలువని గుర్తుచేస్తుంది
ఒంటరితనం నీ మాటలని గుర్తుచేస్తుంది
ఒంటరితనం మన గుసగుసల్ని గుర్తుచేస్తుంది
ఒంటరితనం మన గిల్లికజ్జాలని గుర్తుచేస్తుంది
ఒంటరితనం మన సరదాలని గుర్తుచేస్తుంది
ఒంటరితనం మన తీయటి జ్ఞాపకాలను గుర్తుచేస్తుంది
ఒంటరితనం మన మదుర బావాలను గుర్తుచేస్తుంది
ఒంటరితనం మన ఎడబాటుని గుర్తుచేస్తుంది
ఒంటరితనం నీకై ఆలోచింపచేస్తుంది
ఒంటరితనం నీ గురించే కలవరింప చేస్తుంది
ఒంటరితనం నీ ద్యాసలో గడిపేల చేస్తుంది
ఒంటరితనం నీ కోసం నన్ను నేను మర్చిపోయేలా చేస్తుంది
ఒంటరితనం నీ రూపాన్ని నిలువెత్తునా చూపుతూ వుంటుంది
ఒంటరితనం నాలో కొత్త ఆశలేవో రేపుతుంది
ఒంటరితనం నా మదిని జోలపాడుతుంది
ఒంటరితనం చిరుసవ్వడిని చిగురింపచేస్తుంది
ఒంటరితనం నన్ను మబ్బులలో ,హరివిల్లులో పయనింప చేస్తుంది
ఒంటరితనం నీ తోడుని నాకు చేరువ చేస్తుంది
ఒంటరితనం నీ నీడ నా  వెంట నడిచేలా చేస్తుంది
ఒంటరితనం నీవు నాతో ఉంటావనే  దైర్యాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరితనం నీవు నా దానివే అనే నమ్మకాన్నిస్తుంది
ఒంటరితనం నేను నేకోసమే ఉన్నా అనే సందేశాన్నిస్తుంది 
ఒంటరితనం నీకై పిచ్చివాడిని చేస్తుంది
ఒంటరితనం నన్ను పిరికివాడిని చేస్తుంది
ఒంటరితనం నన్ను నిలువునా దహిస్తూ వుంటుంది
ఒంటరితనం నన్ను నేను నిగ్రహించుకునేల చేస్తుంది
ఒంటరితనం నీకై నడిచేలా చేస్తుంది
ఒంటరితనం నీకోసం బ్రతికేలా చేస్తుంది
ఒంటరితనం అంటే భయమూ వేస్తుంది 
ఒంటరితనం అంటే నాకెంతో నచ్చుతూ ఉంటుంది
ఎందుకంటే ఈ ఒంటరితనం నీపై ప్రేమను పెంచుతుంది
నీ విలువను తెలియచేస్తుంది

!!!!!
గరిమెళ్ళ రాజా

0 comments:

Post a Comment