Monday 7 September 2015

కవిత నెం182:ఓ ప్రియతమా !

కవిత నెం :182

ఓ ప్రియతమా !
కలలో చూసిన సౌందర్యరూపం 
అది నే మేను యొక్క అందం.
చంద్రబింబం లాంటి నీ సోయగం
నా మదిలో రేపెను కలవరం
ప్రియా ! నీ పరిచయం ఒక వరం
అది ఈ జన్మకు మరువలేని తీయని జ్ఞాపకం.
ప్రియా కనులు మూసినా నీవాయే 
కనులు తెరిచినా నీవాయే
ప్రియతమా తొలిసారి నిన్ను చూడగానే నా మనస్సు
నాకు తెలియకుండా నీకు చేరువ అయ్యింది అది నీకు తెలుసు.
మందు వేసవిలో ఆ చంద్రుని చల్లదనం పువ్వులకోసం
నీ కంటి చూపు చల్లదనం నా కోసం, నా ప్రేమ కోసం
ప్రియా నీవు లేని జీవితం వ్యర్ధం 
ప్రియా నీ ప్రేమే నా జేవితనికి ఒక అర్ధం , అదే నాకు పరమార్ధం
చెరుగని నీ చిరునవ్వు
ముద్దుగా విరిసియున్న మందారపువ్వు
చేక్కిలిగిలి పుట్టించే నీ అదరాలు
నా ప్రేమ ఉషోదయానికి అవి కారణాలు
నా ఈ ప్రేమ సముద్రంలోని అలజడికి కారణం నీ పరిచయం
ప్రియా ఈ జన్మ నీ కోసం
ఎదురుచూస్తూ వుంటా నీ ప్రేమకోరకు మరో జన్మ కోసం

!!!!!!!
గరిమెళ్ళ రాజా

0 comments:

Post a Comment