Monday 7 September 2015

కవిత నెం 173: నీ ప్రేమ కావాలి


కవిత నెం :173
నీ ప్రేమ కావాలి.
(05 .07.11)

ప్రేమ కావాలి - ప్రియా నీ ప్రేమ కావాలి

నన్నే కళ్ళల్లో దాచుకునే - నీ ప్రేమ కావాలి.
నన్నే నీ పెదవులపై నిలిపే - నీ ప్రేమ కావాలి.
నీ గుండెల సవ్వడి చూపే - నీ ప్రేమ కావాలి.
నీ మనసుని హత్తుకునే  - నీ ప్రేమ కావాలి.

నీలో నేనే నిలిచే - నీ ప్రేమ కావాలి.
నీలో సగమై నిలిచే - నీ ప్రేమ కావాలి.

స్వచ్చమైన వెన్న లాంటి - నీ ప్రేమ కావాలి.
వెన్నెల లాగా హాయి నిచ్చే  - నీ ప్రేమ కావాలి.
వర్షం లాగా బాధను చూపే - నీ ప్రేమ కావాలి.
వేకువలాగా పలకరించే - నీ ప్రేమ కావాలి.
చిరుగాలిలా సృచించే - నీ ప్రేమ కావాలి.
నా నీడలాగా నాతో ఉండే - నీ ప్రేమ కావాలి.
గంగానది లాగా పవిత్రమైనా - నీ ప్రేమ కావాలి.
కోవెలలోని దీపంలా - నీ ప్రేమ కావాలి.
అమ్మ ఒడిలాంటి అప్యాయతవున్న - నీ ప్రేమ కావాలి.
నా కన్నీరుని తుడిచేల - నీ ప్రేమ కావాలి.
నా ఆనందం పంచుకునేల - నీ ప్రేమ కావాలి.
నా ప్రతి కదలికలను గమనించే - నీ ప్రేమ కావాలి.
నా ప్రతి రూపం నీవేలాంటి - నీ ప్రేమ కావాలి.
నీ కళ్ళతోనే లోకాన్ని చూపే - నీ ప్రేమ కావాలి.
నీ చేతితో , నా చెయ్యి పట్టుకుని నేనున్నానంటూ తెలిపే - నీ ప్రేమ కావాలి.
నేను నే కోసమే ఉన్నాననే - నీ ప్రేమ కావాలి.
నీ ప్రతి శ్వాస నేనేననే - నీ ప్రేమ కావాలి.
నేనేరా నీ నేస్తమేప్పుడూ అనే - నీ ప్రేమ కావాలి.
నేనేరా నీ సర్వస్వం అనే - నీ ప్రేమ కావాలి.
నేను లేనిదే నీవు  ఉండలేవనీ - నీ ప్రేమ కావాలి.

గరిమెళ్ళ రాజా
!!@!!

0 comments:

Post a Comment