Monday 7 September 2015

కవిత నెం 183:ఆశ

కవిత నెం :183

నీతో నడవాలనే ఆశ
నీతోపాటు ఉండిపోవాలనే ఆశ
నీ నవ్వు చూడాలనే ఆశ
నిన్ను నవ్వించాలనే ఆశ
నీతో ఎకాంతంగా గడపాలనే ఆశ
నీ చెంతనే ఉండి సేద తీరాలనే ఆశ
నీ కోసం నేను మారాలనే ఆశ
నా కోసం నీవు మారాలనే ఆశ
నీ కళ్ళల్లో చూస్తూ నిల్చిపోవాలనే ఆశ
నీ ఒడిలో ఒదిగి ఉండాలనే ఆశ
నువ్వెప్పుడూ నన్నే తలవాలనే ఆశ
నీ పెదవులపై నా పేరు ఉండాలనే ఆశ
నీ కోసం వేదన చెందాలనే ఆశ
ఆ వేదన నే కౌగిలితో మాయమవ్వాలనే ఆశ
నీతో నిరంతరం మాట్లాడుతూ ఉండాలనే ఆశ
నీ ద్యాసలో నన్ను నేను మర్చిపోవాలనే ఆశ
నా కలవరం - నీవే అవ్వాలనే ఆశ
నీ  ఊహల్లో - నా  ఉనికే కదలాలనే ఆశ
నా కోసం నీ ఆలోచన సాగుతూ ఉండాలనే ఆశ
నా కోసం నే ఎదురుచూపులు చూడాలనే ఆశ
నీ జ్ఞాపకాలు - నిన్నే గుర్తుచేస్తూ ఉండాలనే ఆశ
నా లాగే నీవు కూడా నా కోసం తపన పడాలనే ఆశ
నువ్వెక్కడున్నా, నేనెక్కడున్నా
మన మనసు ఊసులు సాగాలనే ఆశ
క్షణమైనా , అర క్షణమైనా
నీ బావన - నా చుట్టూ తిరుగుతూ ఉండాలనే ఆశ
నీ కోసం  -బ్రతకాలనే ఆశ
నీతోనే నా గమ్యం సాగాలనే ఆశ
నా ప్రయాణంలో నీ తోడూ నాతో ఉండాలనే ఆశ
నీతోనే నా బంధం బలపడాలనే ఆశ
మరో జన్మలో కూడా నువ్వే నా ప్రేయసి కావాలనే ఆశ
నీకోసమే నిల్చిపోవాలి కలకలం నా శ్వాస

!!!!!!!!!

0 comments:

Post a Comment