Monday 13 April 2015

కవిత నెం140:ప్రేమ సందేశం

కవిత నెం :140

ప్రియా అంటూ మొదలెట్టాను 
ప్రేమను నా మనసులోంచి బయటపెట్టాను 
మొట్టమొదటి సారిగా నిన్ను చూసాను 
నీతో చెలిమి చేయాలని సంకల్పించాను 
నిన్ను ,నీ నీడని అనుసరించాను 
నీ పాదముద్రలో నా అడుగు కొనసాగించాను 
ఏనాటి జన్మలోని మన బందమో 
ఈనాడు నిన్ను నన్ను కలుపుతుందని 
హృదయస్పందన వ్యక్తపరుస్తున్నా 


మొదటిసారిగా నే  రాస్తున్న లేఖ 
తొలిసారిగా నీకై పంపుతున్న లేఖ 
తొలిసారి తోలకరిజల్లుల కాంతుల్లో 
నెమలిలా నడుస్తూ వస్తున్నా 
నిన్ను చూసి నా మనసు ఆగలేక
నీ రాస్తున్న చెలి ఈ ప్రేమ లేఖ  
నీ అందమో ,నీ మనసుతో నాకు 
పెనవేసుకున్న బందమో 
నీవు తప్ప వీరే ఈ కాంతిని 
చూడనంతుంది నా నయనం
నిన్నే నిన్నే కోరుకుంటుంది నా ప్రాణం 


''నా మనసును కుంచెగా చేసి 
ఆ హరివిల్లుని ప్రేమలేఖగా చేసి 
ఆకాశంలోని మేఘమాలలతో 
పంపుతున్న చెలి ఈ ప్రేమ సందేశం ''


అక్షరాల సత్యం - నేను నిన్నుప్రేమిస్తున్నా 
ఆకాశమే సాక్ష్యం - నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నా
అనునిత్యం -నిన్ను ప్రేమిస్తూనే ఉంటా 
రేపటి రోజున నీ జవాబుకోసం -నీ వేచి ఉంటా 


!!!!!!!!!!!!!!!!
గరిమెళ్ళ రాజా 





0 comments:

Post a Comment