Monday 13 April 2015

కవిత నెం137:143

కవిత నెం :137

చెలియా నీ 143 
నా కదే 2  by 3 
అదే కదా హ్యాపీ హ్యాపీ 
143 అంటే అర్ధం ఎముంటుందే
అనుకున్నా నే ఇంతకూ ముందే 
తెలిసింది నాకు ఈరోజు నీవల్లే 
143  వరము
అది నాకే దొరికిందిలే 


చెలియా ఐ లవ్ యు 
సఖియా ఐ లవ్ యు 
నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నా 
मैंने तुमसे प्यार खिया 
मे पागल होगया 
చెలియా నీ వాళ్ళ 
చలిజ్వరం వస్తుందేమో మైనా // చెలియా//


చూసాను 143  లో నీ ప్రేమను 
చెప్పను నేనే నేకు ఐ లవ్ యు అని 
143 లో ఉన్న కేరింగ్ 
143 లో ఉన్న ఫీలింగ్ 
143 లో ఉన్న డ్రీమింగ్
143 లో ఉన్న స్ట్టఫ్ఫింగ్
143 లో ఉన్న కిక్కింగ్
143 లో ఉన్న లవ్వింగ్ 

తెలిసింది నాకు ఈరోజు నీవల్లే 
143  వరము
అది నాకే దొరికిందిలే 

143  అనే పదం మూడక్షరాలైనా 
మూడు ముళ్ళ బంధానికి కూడా 
ఇదే పునాది అని తెలుసుకున్నా 

నీ స్వరంలోంచి పుట్టే ఆ మాట 
నా గుండెలోతుల్లోకి ఒక తూటాలా 
దూసుకుపోతుంది 
నా నరనరం వేడెక్కిపోతుంది 
నా రక్తంలోకి చేరి నా బ్లడ్ గ్రూప్ ని 
కూడా ''143 '' లా మార్చేస్తుంది చెలీ 

143 అంటే

నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నా 
నేను నీకోసమే జీవిస్తున్నా 
ఇది చూస్తానికి సింపుల్ గా ఉన్నా 
దాని అర్ధం అహోబిలం 
దానిలో ఉంది ఓ తన్మయత్వం 
దానిలో ఉంది 'ప్రేమ' అనే ఓ రూపం 
దానిలో ఉంది 'నువ్వు-నేను' అనే ప్రాణం 

రెండు హృదయాల్ని ఒకటిగా పలికించేది
రెండు మనసుల్ని ఒకటిగా బ్రతికించేది 

ఈ ఐ లవ్ యు 
    ఐ లవ్ యు 

తెలిసింది నాకు ఈరోజు నీవల్లే 
143  వరము
అది నాకే దొరికిందిలే 

!!!!!!!!!!!
గరిమెళ్ళ రాజా




0 comments:

Post a Comment