Monday 13 April 2015

కవిత నెం145:నన్ను మార్చిన నీవు

కవిత నెం :145
*నన్ను మార్చిన నీవు * కదలని బండరాయిలా ఉన్నా ఇన్నాళ్ళు 
నన్ను కదిలే శిల్పాని గా చేసావు 
గాలికి ఊగని గోడగా  నిలుచున్నా ఇన్నాళ్ళు 
చల్లగాలిని చూపి స్పందించే  సరాగాన్ని గా చేసావు 
మెదలని మట్టిముద్దగా పోదిగియున్న ఇన్నాళ్ళు 
మెరిసే ముత్యంలా మార్చి మధురాన్ని  ఇచ్చావు 
వలలో చిక్కిన చేపపిల్లలా ఉన్నా ఇన్నాళ్ళు 
వసంతరాగాన్ని వినిపించే వీణ గా నన్ను మార్చావు 
సుడిగుండంలో ఊపిరి అందని ఇసుకరేణువు గా ఉన్నా ఇన్నాళ్ళు 
సువాసనలు పుట్టించే పుష్పాన్ని గా నన్ను చేసావు 
ఇన్నాళ్ళు నేనేరుగని ప్రపంచం 
నా కాళ్ళ ముందుకు తెచ్చావు 
నాకు తెలియని 
ప్రేమాబిమానాన్ని చూపావు 
ఆరిపోయే దీపంలా  ఉన్నా ఇన్నాళ్ళు 
ఆశలు పెంచుకుని పునర్జన్మ ను 
పొందినట్టుగా 
కొత్త జీవితాన్ని నాకు ఇచ్చావు 
నా హృదయాన్ని నిద్దుర లేపావునేస్తం 

!!!!!!!!!!!!!!
గరిమెళ్ళ రాజా

0 comments:

Post a Comment